top of page
  • Ảnh của tác giảLa Luna

CAN ĐẢM ĐỂ SỐNG TRỌN VẸN HƠN

SỐNG LÀ NHƯ THẾ NÀO? MÌNH VẪN ĐANG SỐNG MỖI NGÀY ĐẤY THÔI.

Bạn hãy dành chút thời gian để trả lời 10 câu trắc nghiệm dưới đây.

Câu trả lời chân thật của bạn sẽ tiết lộ liệu rằng bạn có đang yêu và sống trọn vẹn cuộc đời hiện tại của mình hay không:



Nào cùng bắt đầu nhé!


1. Bạn có cảm thấy may mắn và biết ơn với những thứ bạn đang có?

2. Tâm trạng mỗi ngày của bạn thường có xu hướng biến động giữa hai thái cực buồn và vui không?

3. Bạn có yêu thích công việc mình đang làm để kiếm sống không?

4. Những này vui vẻ của bạn có nhiều hơn những ngày buồn chán không?

5. Bạn có đang theo đuổi đam mê và những mục tiêu mình muốn đạt được không?

6. Bạn có luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thử thách bản thân làm những điều mới lạ mỗi ngày không?

7. Bạn có những nguyên tắc trong ăn uống, sinh hoạt và lối sống riêng của mình?

8. Bạn có tự tin vào chính mình không?

9. Bạn có cảm thấy mình chân thành khi giao tiếp với người khác không?

10. Bạn có yêu thương chính bản thân mình không?



Nếu 5 trên 10 câu trả lời là không thì có lẽ bạn sẽ cần phải thay đổi bản thân, từ bỏ những gì không phục vụ cho bạn. Sự thay đổi ấy đòi hỏi một nỗ lực mạnh mẽ. Thay đổi tiến bộ là những cái chết của cái tôi nhỏ bé đang kiềm hãm bạn. Thay đổi sẽ mang lại cho bạn sức sống, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Giống như một hồ nước tĩnh đột ngột được khơi dòng, trở thành một con sông ồ ạt chảy.




Tin tưởng rằng mọi vấp ngã, sai lầm chỉ là thất bại tạm thời và chúng đến để báo hiệu rằng bạn cần phải thay đổi một điều gì đó trong phán đoán của mình, tư duy hay nhận từ bỏ cái tôi kiêu ngạo ngăn cản bạn làm những điều chưa từng làm.

Mọi sự trưởng thành đều mang lại cảm giác không thoải mái, kiểu như ngộp thở và bạn chỉ muốn buông xuôi ngay lập tức. Cảm giác bất tiện ấy rất tự nhiên, hãy nhớ rằng chỉ có cái chết mới thoải mái.


Bạn không phải là một cái ao hồ tù đọng.

Bạn là dòng sông đang tuôn trào sự sống, căng tràn và mở rộng.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page