top of page
  • Ảnh của tác giảLa Luna

Bạn xứng đáng!

Bạn cần phải ngừng ngay việc trách móc bản thân mình. Đó không phải là lỗi của bạn!

Cho dù chuyện gì đã xảy ra, bạn đã làm tốt nhất với khả năng nhận thức của mình khi ấy.

Bạn đã tha thứ cho những điều làm tổn thương mình nhưng bạn quên mất một người vô cùng xứng đáng được bạn tha thứ và sống một cuộc đời tốt đẹp. Người đó chính là BẠN!



Việc đay nghiến bản thân sẽ bào mòn nội lực của bạn. Và bởi vì bạn nghĩ rằng mọi chuyện xảy ra là do lỗi của mình nên bạn không cho phép bản thân mình được hạnh phúc. Bạn sẽ không hành động quyết liệt để kiến tạo nên cuộc đời mình. Đừng tự biến mình thành nạn nhân hay kẻ tội đồ.

Bạn đã dằn vặt và trách móc bản thân mình đủ lâu rồi. Giờ là lúc để bạn bước ra khỏi nhà giam cho chính mình tạo nên và sẵn sàng sống một cuộc đời đúng nghĩa.

Hãy ghi nhớ điều này: BẠN XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC HẠNH PHÚC!





Bạn đã từng là ai không còn quan trọng. Bạn đã từng làm gì không còn quan trọng. Quá khứ của bạn đã không còn tồn tại nữa. Bạn đang ở đây, ngay tại nơi này. Bạn bây giờ mới là quan trọng.

Điều bạn không làm được trong quá khứ không có nghĩa là bạn không thể làm được trong tương lai. Bạn của ngày mai tồn tại mọi khả năng để trở thành người mà bạn mong muốn.

Điều tốt đẹp đang đợi chờ bạn mở cửa. Vì bạn xứng đáng.

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page